Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THÁI HỌC Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập HLHPN việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023
ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ THÁI HỌC TỔ CHỨC TỌA ĐÀM Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập HLHPN việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023

 

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập HLHPN việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023

 

Sáng ngày 20/10/2023 đoàn viên công xã Thái Học tổ chức tọa đàm Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập HLHPN việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023 cho các chị em phụ nữ trong xã.

Dự buổi lễ có đồng chí Sầm Ngọc Thoa, huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí là đoàn viên công đoàn của xã cùng dự.

anh tin bai

Trải qua các thời kỳ cách mạng, vị trí, vai trò của phụ nữ được Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá rất cao, Bác Hồ kính yêu từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Trong bản Di chúc bất hủ để lại cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trước lúc đi xa, Người viết: “Trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước, phụ nữ đảm đang đã góp phần xứng đáng trong chiến đấu và trong sản xuất. Đảng và Chính phủ cần phải có kế hoạch thiết thực để bồi dưỡng, cất nhắc và giúp đỡ để ngày thêm nhiều phụ nữ phụ trách mọi công việc, kể cả công việc lãnh đạo. Bản thân phụ nữ thì phải cố gắng vươn lên”.

anh tin bai
         Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ, luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, xoá đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc…Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện… Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước
anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang