Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tại Nà Chun thuộc Xóm Bản Ràn, Thái Học
Tại Nà Chun thuộc Xóm Bản Ràn, Thái Học

Tại Nà Chun thuộc Xóm Bản Ràn, Thái Học

Sáng 24/12/2023, Tại Nà Chun Xóm Bản Ràn, xa Thái Học, Bảo Lâm Tổ chức Lễ khánh thành Cầu Nà Chun Xóm Bản Ràn, Thái Học.

anh tin bai

Đến dự Buổi lễ khánh thành có Đồng chí Đoàn Trọng Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bảo Lâm và bà Nguyễn Thị Phương Hoa thay mặt bà Nguyễn Thu Cúc đại diện nhà Tài trợ và các nhà hảo tâm trong đoàn cùng đi.

Tại Lễ khánh thành, chào đón mọi người là những ánh mắt, những nụ cười đôn hậu của bà con nơi đây. Người dân đã đến điểm cầu rất sớm để phụ giúp chuẩn bị lễ khánh thành.

anh tin bai

Cầu Nà Chun, xóm Bản Ràn được khởi công xây dựng tháng 10, với chiều dài 19m, rộng hơn 2m, tải trọng 2 tấn. Cầu thay thế cho cây cầu tre, cầu gỗ ngày xưa trong đó nhóm thiện nguyện Từ Tâm vận động tài trợ 996 triệu đồng,

Đây mà món quà vô cùng ý nghĩa mà nhóm thiện nguyện Từ Tâm cùng các mạnh thường quân trao tặng cho bà con xóm Bản Ràn Cây cầu dân sinh mới được hoàn thành đã giúp cho việc di chuyển trên tuyến đường này được thuận tiện hơn, góp phần phát triển kinh tế xã hội cũng như nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân địa phương.

anh tin bai

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầm ấm. Khi cây cầu được thông xe, người vui nhất có lẽ là các em học sinh nhỏ trên địa bàn  xóm, vì từ nay các em không còn phải lo lắng như khi đi qua cây cầu như trước nữa, bên cạnh đó,  cũng là sự mong muốn người dân phấn đấu làm ăn, các em nhỏ thì chăm chỉ học tập, để cùng nhau cải thiện đời sống gia đình, góp phần làm giàu, làm đẹp quê hương.

 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang