Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thái Học Tổ chức khám sơ tuyển cho các thanh niên đi nghiã vụ quân sự năm 2024
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thái Học Tổ chức khám sơ tuyển cho các thanh niên đi nghiã vụ quân sự năm 2024

Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Thái Học Tổ chức khám sơ tuyển cho các thanh niên

đi nghiã vụ quân sự năm 2024

Phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, truyền thống của quê hương Thái Học, trong những năm qua, lớp lớp thế hệ thanh niên của xã nhà đã tiếp bước cha anh hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự đóng góp công sức vào công cuộc bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của đất nước trong thời bình. Để đạt được kết quả trên là có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của cấp uỷ đảng, chính quyền các cấp, sự tận tâm, trách nhiệm của các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị xã hội và sự đồng thuận nhất trí của toàn thể nhân dân trong xã từ đó đã dần dần làm thay đổi nhận thức của thế hệ thanh niên trong thời đại mới về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới . Vì vậy ý thức chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự của thanh niên xã nhà trong những năm qua đã thay đổi rõ rệt, số thanh niên không chấp hành luật nghĩa vụ quân sự giảm dần, chất lượng công dân nhập ngũ ngày càng được nâng lên.

anh tin bai

Sáng ngày 10/11/2023, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã sẽ tổ chức khám sơ tuyển đối với các nam công dân trong độ tuổi đủ điều kiện thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự nhập ngũ năm 2024. Địa điểm tại Trạm Y tế xã Thái Học. Khi đi khám sơ tuyển công dân mang theo Lệnh gọi và thẻ căn cước công dân.

anh tin bai

Để công tác khám sơ tuyển NVQS tại xã đạt kết quả cao rất mong nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ của mỗi cán bộ, Đảng viên, nhân dân, đặc biệt là các bậc Ông, Bà, Cha, Mẹ, người thân của các nam công dân để 100% các nam công dân trong toàn xã có bản lĩnh, lập trường kiên định, vững vàng, hiểu về trách nhiệm của mình đối với gia đình, với quê hương và đất nước, sẵn sàng tham gia khám sơ tuyển nhập ngũ năm 2024. Nhằm phát huy truyền thống yêu nước của gia đình, quê hương thực hiện tốt nghĩa vụ của mình trong việc khám tuyển và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, để xã nhà hoàn thành tốt chỉ tiêu khám tuyển, làm tiền đề cho một mùa tuyển quân thành công và thắng lợi.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang