Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban nhân dân xã Thái Học
Tổ chức cấp phát máy cày, bừa cho nhân dân

Xã Thái Học

Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2024 tại trung tâm chợ Bản Bó, xã Thái Học tổ chức cấp phát Máy cày, bừa cho các hộ nghèo trên địa bàn xã thuộc nội dung 3, dự án 1 Nằm trong Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giai đoạn 2021-2025, Qua đó, đã tạo điều kiện cho người dân vùng đồng bào dân tộc được nâng cao điều kiện sống, có dụng cụ chuyển đổi ngành nghề, đảm bảo đời sống. 

anh tin bai

Hỗ trợ dụng cụ chuyển đổi ngành nghề trong Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số cho hơn 40 hộ và hỗ trợ mô hình với tổng kinh phí 490 triệu đồng. Thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng, nhà nước, Thuận Hòa được triển khai nhiều chương trình, dự án cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong đó, có Chương trình MTQG phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua quá trình triển khai, xã cũng thực hiện theo hướng dẫn của UBND tỉnh, huyện thực hiện từng bước, đảm bảo kịp thời. Người dân rất phấn khởi khi được nhận hỗ trợ…”.

anh tin bai

          Quá trình thực hiện cũng được các địa phương đảm bảo theo hướng dẫn, quy trình, các bước khảo sát nhu cầu hộ dân, bình nghị, xét chọn, để từ đó phát huy được hiệu quả hỗ trợ của dự án. Vì vậy, công tác triển khai đang được xã Thái Học tập trung thực hiện, đảm bảo đúng về đối tượng, kịp tiến độ, để các hộ có điều kiện vươn lên, góp phần thay đổi diện mạo, đời sống kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tương lai.

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang