Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ủy ban nhân dân xã Thái Học
Ủy ban nhân dân xã Thái Học

Ủy ban nhân dân xã Thái Học

Thực hiện kế hoạch 162/KH-UBND ngày 18/01/2024 của Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm về Thăm, chúc tết và tặng quà các cơ quan, đơn vị; đối tượng người có Công, các hộ nghèo, đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai
anh tin bai

Ngày 31/01/2024 đoàn công tác của huyện Bảo Lâm do đồng chí Mã Thị Trà My, ủy viên Ban thường Vụ. huyện ủy, Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm làm Trưởng đoàn, có đồng chí Nông Ích Cầu, Ủy viên BTV huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ việt Nam huyện, đồng chí Lý Văn Chuyên, Ủy viên BCH huyện ủy, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bảo Lâm đến thăm và chúc tết, tặng 140 xuất quà cho đối tượng người có Công, các hộ nghèo, đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thái Học.

anh tin bai
anh tin bai

Nhằm tăng cường sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng đối với việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình chính sách người có Công, các hộ nghèo, đối tượng chính sách xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các hộ gia đình được đón tết cổ truyền, đầm ấm, nghĩa tìn, đảm bảo các chế độ chính sách chung trên địa bàn.

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang