Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường Tiểu học Thái Học tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024
Trường Tiểu học Thái Học tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

           Trường Tiểu học Thái Học tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024

         Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa kho tàng trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận. Đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của xã hội loài người.

anh tin bai

         Nhằm tôn vinh sách văn hóa đọc sách, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024. Sáng ngày 23/4/2024 Trường Tiểu học Thái Học long trọng tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam với chủ đề: “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo” nhằm giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện đang hiện có.     

    Tham dự Ngày Sách và Văn hóa đọc có cô giáo Nông Thị Chanh, hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 234 các em học sinh toàn trường cũng về dự đông đủ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Phát biểu khai mạc cô giáo Nông Thị Chanh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 tạo nên những không gian văn hóa, vui tươi bổ ích cho tất cả các em học sinh; Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thực, kĩ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội học tập trên địa bàn xã”

        Đọc sách là nhu cầu của tất cả mọi người, bởi lẽ sách là phương tiện học tập giúp con người nâng cao nhận thức và hiểu biết. Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện nhà trường đang có: Là những trang sử hào hùng của dân tộc ta. Các bài viết câu chuyện kể về Bác, Trong dịp này nhà trường phát động phong trào quyên góp ủng hộ sách để đóng góp vào tủ sách dùng chung tại nhà trường.     

anh tin bai

Hoạt động đọc sách của học sinh Trường tiểu học Thái Học đã mang lại không gian văn hóa, vui tươi bổ ích cho tất cả các em học sinh và những ai trân quý sách. Nó thật sự có sức lan tỏa rộng tới cô và trò nhà trường. Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại trường Tiểu học Thái Học đã thành công tốt đẹp. Ngày hội đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội còn đọng mãi trong niềm vui của Cô và trò nhà trường.

 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang