Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thái Học: Hội thi ''Rung chuông vàng'' tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống
Thái Học: Hội thi Rung chuông vàng tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống

Thái Học: Hội thi ''Rung chuông vàng'' tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống

Ngày 19/4, Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trường Phổ thông Dân tộc bán trú trung học cơ sở và tiểu học xã Thái Học, Bảo Lâm tổ chức hội thi ''Rung chuông vàng'' tuyên truyền giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống năm 2024.

anh tin bai

Học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú xã Thái Học tham gia tìm hiểu kiến thức về giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.

         Tham gia hội thi có 246 học sinh của nhà trường. Các em đã trả lời 20 câu hỏi chính và 22 câu hỏi phụ về các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các em trả lời xuất sắc các câu hỏi trong hội thi và trao nhiều giải thưởng cho các em học sinh trong Hội thi ''rung chuông vàng''.

anh tin bai
anh tin bai

Thông qua hội thi này nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức, trách nhiệm của các em học sinh trong việc chấp hành chủ chương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình. Qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ về các tác hại của việc tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, góp phần đẩy lùi và giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang