Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội cựu chiến binh xã Thái Học
Hội Cựu chiến binh xã Thái Học, huyện Bảo Lâm hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024

Hội Cựu chiến binh xã Thái Học, huyện Bảo Lâm hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024

anh tin bai

Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2024, Hội Cựu chiến binh xã Thái Học, huyện Bảo Lâm tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Nông Đức Lập - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành - Chi hội trưởng, chi hội phó; các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2019 - 2024.

anh tin bai

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết phong trào Thi đua giai đoạng 2019 – 2024. Báo cáo đã đánh giá trong 5 năm qua Hội CCB xã đã tổ chức cho 220 lượt cán bộ, hội viên tham gia học tập các văn kiện Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Hội CCB Việt Nam. Tổ chức 16 buổi sinh hoạt chuyên đề về công tác Hội; tham gia 20 lượt ý kiến tâm huyết với Đảng, chính quyền về những khó khăn, vướng mắc, những bức xúc ở địa phương và đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị có chất lượng. Tham gia với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội 15 cuộc giám sát theo Quyết định số 217 của Bộ Chính trị về thực hiện các chế độ, chính sách đối với người có công, đối với CCB, việc giao đất, giao rừng để CCB làm kinh tế xoá đói, giảm nghèo, các Nghị quyết của HĐND xã về phân bổ kinh phí hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội; chính sách thoát nghèo bền vững; về xây dựng Nông thôn mới và công tác bảo vệ môi trường.

anh tin bai

Trong 5 năm qua toàn hội đã hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua yêu nước nói chung và thực hiện phong trào thi đua  cựu chiến binh gương mẫu nói riêng, Hôi cựu chiến binh  xã Thái Học đã đoàn kết , năng động hoạt động được một số thành tích thiết thực như: Thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ lẫn nhau xóa đói giảm nghèo thu được nhiều kết quả đáng mừng.

Hội tiếp tục xứng đáng là một tập thể chính trị - xã hội, đại diện cho ý trí quyền lợi của HCCB luôn là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy chính quyền và nhân dân.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang