Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 11/6/2021, Ủy ban bầu cử (UBBC) huyện Bảo Lâm đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.  Hội nghị có đồng chí Đại tá Vũ Hồng Quang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Ủy viên Ủy ban bầu cử tỉnh, Phụ trách huyện Bảo Lâm dự và chỉ đạo hội nghị

    Nhằm đảm bảo tính công khai, dân chủ, công tác bầu cử đã được UBBC các cấp ở huyện Bảo Lâm triển khai thực hiện đầy đủ các bước theo luật định. Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện bảo đảm dân chủ, kỷ cương, đúng luật, an toàn. Cuộc bầu cử diễn ra trong không khí tưng bừng của ngày hội lớn, ngày toàn dân tham gia xây dựng Nhà nước, xây dựng chính quyền.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện Bảo Lâm

    Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, cuộc bầu cử ngày 23/5/2021 ở huyện Bảo Lâm đã thành công tốt đẹp. Kết quả bầu cử đã bầu đủ số lượng đại biểu theo quy định. Các đại biểu được bầu là những đại biểu thực sự xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Theo đó, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 99,31 %; số đại biểu Quốc hội trúng cử là 03 người; số đại biểu HĐND cấp tỉnh là 06 người, cấp huyện là 33 người và cấp xã, thị trấn là 279 người.

Huyện đã chú trọng công tác tuyên truyền, tăng cường kiểm tra, phát hiện và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc, các đơn thư khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri. Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm an toàn.Trong quá trình diễn ra bầu cử, cử tri đã thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong dịp này, Ủy ban nhân dân huyện đã khen thưởng cho 27 tập thể và 44 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử./.

Nguồn: Trung tâm VH&TT Bảo Lâm

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang